BACK IN 70s WITH BLACK & WHITE

PHOTOGRAPHY : JUSTINE KAZAURADESIGN & RETOUCH : ADELINA TIBESIGWA

BACK IN 70'S WITH BLACK & WHITE



Aisee! siwezi kuanza nasema  eti miaka ya sabini nilikuwepo, wakati sikuwepo ila nachoweza kusema ni kwamba nimepata bahati ya kusikia "story" zilizokuwepo miaka hiyo, jinsi walivyo vaa, walivyoongea yani kiujumla staili nzima za maisha yao, kuna baadhi nimezipenda nyingine zimenishangaza kwani  kuna baadhi ya mambo ambayo hayawezekani kutendeka miaka hii, mengine yanawezekana ndio, na watu wanaanza kurudia staili hizo sasa hivi tunawaona!,
lakini mimi kilichonifanya niipende miaka hiyo hadi nielezee hisia zangu kwenu
ni jinsi baadhi ya picha zilivyokuwa zinapigwa, 


tunaanza kuona kwamba staili zao za picha zinaanza kujirudia hasa hasa hizi aina za picha ambazo "tumezoea kuziita Black & White" kwa kweli katika kila picha tano zinazotengenezwa studio basi "Black & white hipo" na hata kama isipokuwepo basi mtengenezaji aliifikiria kwanza, huo ni utafiti kutokana na mimi sasa sijui we unaonaje , unaweza kuniachia maoni kwenye facebook page yetu https://www.facebook.com/pages/Light-photo-studio/136259433243570
kwa hiyo kuona kwamba "Black & White" inapendwa hivyo na kutokana na upendo wangu na picha nikaona sio mbaya ngoja na mimi nitengeneze hizo "black & white" ili mzioene kusema kweli zinapendeza
Napenda kutoa shukrani kwa "mamodel" kwa kukubali niwaweke katika "black & White" ASANTENI SANA....... alafu pia na hao mamodel wangu hawakuwepo miaka ya sabini ni ubunifu tu, hizi picha kapiga Justine siku ya jana katika studio yetu ya Light Photo studio.